หน้าแรก บทความ/งานวิจัย รายงานผลนวัตกรรมการปฏิบัติที่เป็นเลิศ เรื่อง การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ โดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้ด้วยกระบวนการคิดขั้นสูงเชิงระบบ (GPAS Steps)ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 บทความ/งานวิจัยผลงานครู รายงานผลนวัตกรรมการปฏิบัติที่เป็นเลิศ เรื่อง การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ โดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้ด้วยกระบวนการคิดขั้นสูงเชิงระบบ (GPAS Steps)ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดย admin - 30/01/2025 0 17 views แบ่งปันบนเฟสบุ๊ค ทวีตบนทวิตเตอร์ Post Views: 20 บทความที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมจากผู้เขียน การพัฒนารูปแบบการบริหารงานวิชาการแบบมีส่วนร่วม เพื่อยกระดับคุณภาพผู้เรียน โรงเรียนเบญจมราชรังสฤษฎิ์ ๒ ศึกษาการดำเนินงานนิเทศภายในมีต่อคุณภาพผู้เรียนตามมาตรฐานสากลของโรงเรียนเบญจมราชรังสฤษฎิ์ ๒ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 6 (นางสาวสุพิชฌาย์ เจริญรักษ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนเบญจมราชรังสฤษฎิ์ 2) การพัฒนารูปแบบการบริหาร BEN2 MODEL เพื่อยกระดับคุณภาพผู้เรียนของ โรงเรียนเบญจมราชรังสฤษฎิ์ 2 (นางสาวสุพิชฌาย์ เจริญรักษ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนเบญจมราชรังสฤษฎิ์ 2)